General Care Discussion :: Baby Turtles

Taking care of your turtle's overall health.

Post Posted: Wed Apr 25, 2018 3:02 am   Baby Turtles

TIỆN ÍCH NỘI KHU HOÀN HẢO TỪ CHUNG CƯ FLORENCE
Ngoài sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa từ đấy thừa hưởng được tiện ích ngoại khu tuyệt vời, chung cư Florence còn sở hữu riêng cho mình tiện ích nội khu hoàn hảo, đủ đầy.
Chung cư Florence sở hữu tiện ích nội khu hoàn hảo
Trong bán kính chưa đầy 1km, dự án đã thừa hưởng được những tiện ích ngoại khu tuyệt hảo, khi hàng loạt các hệ thống, công trình hạ tầng xã hội hàng đầu như bệnh viện, trường học, sân vận động,… đều hội tụ đây đủ tại đây.
Như trường nhiều cấp chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Lê Quý Đôn, Trường chuyên Đại học Quốc Gia, Bệnh viện 198- Bộ Công An, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW, công viên Cầu Giấy, công viên Hòa Bình…
Thế nhưng, không vì thế mà chung cư Florence https://sandanko.com không đầu tư thêm cho mình những tiện ích nội khu khác.
Trẻ em là tương lai của đất nước, là chủ nhân sau này
Tương lai, vận mệnh của đất nước đều phụ thuộc vào trẻ em, bởi lẽ, nếu trẻ được giáo dục tốt, phát triển thể chất lẫn văn hóa hoàn hảo, sau này trẻ sẽ làm được việc lớn, giúp đất nước đi lên.
Vì thế, ngày nay giáo dục trẻ em hay những luật liên quan, cơ sở vật chất đến trẻ em đều được quan tâm và chú trọng hàng đầu.
Và dự án cũng không ngoại lệ, chủ đầu tư đã không ngại đầu tư vào cơ sở hạ tầng phục vụ cho trẻ em.
Đầu tiên phải nói về giáo dục, các trường học đã có ở tiện ích ngoại khu, và trong nội khu trẻ sẽ được vui chởi lành mạnh ở khu vui chơi dành cho trẻ em, nhằm giúp trẻ phát triển thể chất tốt nhất.
Hơn thế nữa, với việc đầu tư tận 1000 m2 cho nhà trẻ, chủ đầu tư thực sự quyết tâm hướng đến trẻ em! Và cũng chưa dừng lại, sân chơi cát trẻ em cũng ra đời nhằm đa dạng hóa trò chơi cho trẻ.
Chắc chắn, dự án sẽ làm một điểm đến thú vị cho các trẻ nhỏ nếu có dịp ghé qua hay thật tuyệt vời khi bố mẹ trẻ là một cư dân tại đây.
Trung tâm thương mại
Nhu cầu mua sắm của mọi người ngày càng tăng theo đà sự phát triển của xã hội. Chi phí mua sắm cần hợp lí và hàng tiêu dùng phải đầy đủ chính là thứ mà mọi người hướng đến.
Và hệ thống trung tâm thương mại tại dự án được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, là nơi hội tủ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, chắc chắn khu trung tâm thương mại sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của cư dân tại đây.
Kiến trúc thành Roma trong không gian Việt
Dự án được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc thời Phục Hưng, phong cách đặc trưng phát triển lần đầu tiên tại Florence (Ý). Dự án lấy màu trắng làm chủ đạo, gợi lên vẻ thanh nhã cùng mặt ngoài ốp kính rộng lên sát trần tạo sự giao lưu giữa không gian nội và ngoại thất.
Hơn thế nữa cửa vòm cong và những đường gờ phào, cột trụ được chạm khắc hoa văn cổ điển công phu. Tất cả đều mang đậm dấu ấn kiến trúc của thời Phục Hưng, và chắc chắn dự án sẽ rất phù hợp đối với những vị khách yêu thích sự cổ điển, quý phái và bình yên nhưng không kém phần hiện đại.
Dự án có thiết kế hợp phong thủy, tránh tối đa những vấn đề liên quan đến yếu tố này để chủ nhân tương lai an tâm sống và làm việc.
Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào căn hộ. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng của căn hộ, sinh hoạt hàng ngày của chủ nhà mà còn có ý nghĩa phong thủy khá lớn.
Căn phòng vuông vức, không có cột để khi thiết kế nội thất chủ nhà sẽ tùy ý đặt mọi loại đồ dùng, vật dụng mà không cần lo lắng đến diện tích.
Bố trí hợp lý giữa các không gian trong tòa nhà như bếp, nhà vệ sinh, phòng khách hay phòng ngủ để tránh việc thiết kế không hợp lý sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
Chắc chắn, với sự thiết kế cùng với tiện ích nội khu đầy đủ tiện nghi, dự án sẽ là điểm đến tốt lành cho các cư dân.
Last edited by QTVLegend on Sun Jun 17, 2018 10:47 am, edited 1 time in total.
QTVLegend
 
Posts: 1
Joined: Apr 25, 2018
Gender: Male

Post Posted: Wed Apr 25, 2018 9:12 pm   Re: Baby Turtles

Do you have a pic of the basking area? It needs to be super easy for them to get on. Opening mouths in the water isn't really a symptom of anything. The shells are bright green when the are hatchlings a will get much darker. The most basic mistake is overfeeding, especially with hatchlings. Welcome to the forum!
User avatar
steve
Site Admin
 
Posts: 31430
Joined: Apr 11, 2005
Location: New York, NY
Gender: Male

Post Posted: Fri Apr 27, 2018 9:36 am   Re: Baby Turtles

You had them for how long? And when did you put them in their bigger tank?
It took a month for my turtles to bask again in their new tank. Maybe they just need to find their marks.

Would love to see some pics as well :) hatchlings are always so cute
User avatar
PokePony
 
Posts: 276
Joined: Aug 27, 2017
Gender: Female


Return to General Care Discussion

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests